Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Ưu điểm của răng sứ thẩm mỹ

Các ưu điểm của răng sứ là gì? Boc rang su tham my o dau tot 
1. Giúp hàm răng thẩm mỹ hơn
Không phải ai sinh ra đều có được hàm răng khoẻ và sang bóng. Tuy nhiên, với răng sứ thì các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cấp độ sang của răng cho phù hợp hơn với màu da. Ngoài ra, răng sứ không kim loại còn có màu sắc đẹp, sáng và có độ bóng tốt.
 lam-rang-su
2. Răng sứ bền chắc không kém răng thật.
Khi răng không may bị các tổn thương hoặc bệnh lí không mong muốn thì các bạn nên tiến hành điều trị bệnh lí và phục hình lại răng sớm nhất có thể. Răng cũng như nhiều bộ phận khác trong cơ thể, một khi bị tổn thương thì không thể phục hồi lại được. Một số trường hợp nếu không chữa trị kịp thời có thể gây mất răng hoàn toàn.
Độ bền của răng nhân tạo được tính toán là không kém so với răng thật. So về độ chịu lực, răng sứ không kim loại còn cao hơn độ chịu lực của răng thật. Loại sứ tốt nhất còn có tính đàn hồi và khả năng cảm biến được thức ăn khá tốt, tuy không thể so với răng sinh lý, song răng sứ không kim loại vẫn là sự thay thế hoàn hảo nhất cho răng thật. Có thể làm răng vĩnh viễn từ loại sứ tốt nhất mà không phải lo lắng về sức bền và độ thẩm mỹ lâu dài của răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét