Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Làm răg sứ mang lại những lợi ích gì?

Những răng bị mòn men được bọc răng sứ sẽ không còn gây khó chịu cho bạn trước những kích thích thường gặp trong ăn uống hàng ngày Boc rang su tham my o dau tot .
Hầu hết những răng bị bệnh lý sau điều trị nếu không làm răng thẩm mỹ lại thì phần mô răng còn khỏe mạnh sẽ không những không được bảo vệ mà còn có nguy cơ bị bệnh lý tái phát.
Ngay cả những răng không bị bệnh lý và vẫn còn chắc khỏe nhưng nếu mọc lệch hoặc có hình thể xấu xí mà việc duy trì nó có thể làm hỏng thẩm mỹ của cả khuôn răng thì việc làm lại cũng rất cần thiết. Duy trì những chiếc răng không đều cũng chính là nguyên nhân khiến cho răng miệng gặp phải nhiều vấn đề hơn, cao răng, răng sâu, viêm nướu, nha chu,…
 lam-rang-su
 Làm răng giúp hàm răng đều đặn hơn
Trường hợp răng không đều vẫn có thể nắn chỉnh bằng cách làm răng sứ để khắc phục trong thời gian ngắn mà không nhất thiết phải niềng răng tốn nhiều thời gian hơn.
Với kỹ thuật tạo hình lại hình thể răng, bác sỹ và kỹ thuật viên răng sứ sẽ giúp bạn chỉnh lại những chiếc răng không đều với vẻ thẩm mỹ nhất, đến mức bạn không thể nhận ra là hàm răng đã từng khấp khểnh khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp như thế nào.

Đó là 4 lợi ích mà việc làm răng có thể mang đến cho bạn. Dẫu không thể hơn răng thật, tuy nhiên, trong trường hợp phải thay thế thì làm răng sứ vẫn là sự lựa chọn đúng đắn và đảm bảo nhất cho bạn, thỏa mãn đồng thời cả hai yêu cầu thẩm mỹ và chức năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét