Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Bọc răng sứ trong trường hợp nào

 Boc rang su tham my o dau tot Bọc răng sứ có thể giải quyết các bệnh về răng giúp mang lại nụ cười tự nhiên cho bạn ví dụ như các trường hợp như sâu răng, hô, thưa..

 boc rang su tham my

1. Đối với răng thưa
Phương pháp trám răng thẩm mỹ có thể hồi phục lại vẻ thẩm mỹ tương đối cho hai răng cửa bị thưa của bạn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời, ví nó tồn tại một số nhược điểm đáng kể: Màu sắc của chất trám chỉ giữ được một thời gian khoảng 2-5 năm, sau đó màu composite sẽ bị đổi thành sậm hơn, nâu hơn, đục hơn men răng. Đến giai đoạn này, cháu sẽ phải trám lại miếng trám khác tại  Phong kham rang uy tin nhat o ha noi
Phương pháp bọc mão răng sứ sẽ khắc phục toàn bộ những nhược điểm trên, mang lại tính bền vững cả về chức năng ăn nhai và vẻ thẩm mỹ cho răng điều trị. Bạn cũng có thể áp dụng phương pháp cầu răng sứ để trồng lại đơn vị răng bị mất. Hai răng bên cạnh (răng khểnh và răng hàm) sẽ được sử dụng để làm trụ cho

2. Đối với răng hô
Trong điều trị nha khoa, cần phân biệt hô răng và hô xương. Nếu quan sát không kỹ rất dễ nhầm lẫn giữa hai trường hợp này.
Hô răng tức là răng hàm trên mọc hướng ra ngoài. Nếu tính từ chân răng đến cạnh cắn của răng so với một đường thẳng đứng (tưởng tượng), sẽ có một góc khoảng từ 30 đến 45 độ
Hô xương là toàn bộ phần xương hàm trên hướng ra ngoài, nếu so với một đường thẳng đứng cũng có một góc nghiêng khá lớn.
Bọc răng sứ hoặc chỉnh nha là phương pháp can thiệp, chỉnh sửa trên bản thân chiếc răng cần điều trị. Trong trường hợp hô răng thì một trong hai phương pháp này sẽ đem lại được hàm răng đẹp cho bệnh nhân. Còn trong trường hợp hô xương thì hai phương pháp này hoàn toàn không có tác dụng.
Vì vậy, đối với trường hợp hô xương như của bạn, cần phải áp dụng thêm phương pháp điều trị mài vạt xương hàm, viền xương ổ răng để cải thiện tình trạng xương bị hô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét