Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Ưu nhược điểm của phương pháp bọc răng sứ


Làm đẹp cho khuôn miệng là một trong những ưu điểm hàng đầu của phương pháp bọc răng sứ. Với Boc rang su tham my o dau tot  bạn sẽ có được một hàm răng với sắc trắng tự nhiên tương tự răng thật, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cực tốt. Đặc biệt, bọc sứ thường được áp dụng cho những trường hợp răng bị tổn thương nhẹ như : gãy, vỡ, mẻ…hay những trường hợp răng bị xô đẩy, mọc lệch, mọc không đúng vị trí…hay những trường hợp răng bị xỉn màu nặng không có cách tẩy trắng nào có thể cứu chữa. 

 boc rang su tham my o dau tot nhat

Tất cả những trường hợp trên đều có thể sử dụng bọc răng sứ để khắc phục một cách hoàn mỹ nhất. 
Đa phần loại răng sứ nào cũng có ưu và nhược điểm răng. Theo như đánh giá thì răng sứ toàn sứ là loại răng sứ rất tốt vì nó được làm toàn bộ từ sứ có độ bền cao, chắc chắn và màu sắc tự nhiên giống y như răng thật. Ngoài ra, răng sứ toàn sứ không gây kích ứng cho cơ thể và rất phù hợp với những ai dị ứng với kim loại.

Với những trường hợp bị mất một hay nhiều răng thì có thể lam rang gia bằng các phương pháp trồng răng giả tháo lắp, làm cầu răng và cấy ghép implant.

Trước khi thực hiện một dịch vụ điều trị, bệnh nhân sẽ được thăm khám sức khỏe răng miệng. Với những dữ liệu thu thập được, bác sĩ sẽ tư vấn và lên kế hoạch điều trị cho bệnh nhân. Các vấn đề về quy trình điều trị, chi phí, thời gian thực hiện đều được thỏa thuận cụ thể với bệnh nhân trước khi tiến hành. Bệnh nhân nên tìm đến các nha khoa có uy tín và chất lượng để điều trị mang lại kết quả tốt nhất.
Sau khi bọc sứ, bệnh nhân sẽ có được hàm răng đẹp, đều không tỳ vết. Bệnh nhân có thể thoải mái và tự tin nở nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết.
  Cho khả năng ăn nhai cực tốt
Với những răng không hoàn hảo, hoặc bị khuyết thiếu nó ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến khớp cắn và làm cho chức năng ăn nhai của các răng đó phần nào bị suy giảm. Việc ăn nhai sẽ không được ngon miệng. Nhưng sau khi khắc phục băng phương pháp bọc răng sứ thì tình trạng này dường như được khắc phục một cách triệt để, khớp cắn sẽ được sắp xếp lại và việc ăn nhai sẽ tốt như răng bình thường. 
Một điều mà ít người biết đó là, chất liệu sứ có độ cứng chắc rất cao cho nên răng bọc sứ có khả năng ăn nhai và cảm biến thức ăn đôi khi còn tốt hơn răng thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét