Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Khi nào nên làm răng sứ thẩm mỹ?

Răng sứ có chỉ định làm trong những trường hợp mất một hoặc nhiều răng. Với trường hợp chân răng còn tốt nhưng thân răng bị nhiễm màu do hút thuốc lâu ngày, chăm sóc răng miệng không đúng cách, mặt răng có cấu tạo khiếm khuyết,…làm răng không sáng bóng, đẹp, ố màu thì bác sĩ sẽ mài bớt lớp men răng thật và làm răng sứ chụp vào.
làm răng sứ thẩm mỹ

Trường hợp răng bị sâu, vỡ lớn, trám tái tạo sẽ không bền, bác sĩ nha khoa sẽ mài chiếc răng đó nhỏ lại và chụp một chiếc răng sứ lên răng thật đó.

Những loại sứ có thể dùng để làm răng sứ thẩm mỹ
Cấu tạo của răng sứ bao gồm hai phần: lớp khung sườn ở bên trong và lớp sứ ở bên ngoài. Răng sứ có thể được chia làm 2 loại cơ bản: loại có sườn bằng kim loại (có thể gọi là răng sứ – kim loại) và loại có sườn toàn bằng sứ (sứ zirconia, cercon). Ngoài ra, tại nha khoa còn sử dụng một số kim loại quý để chế tạo răng sứ.
Đặc biệt, tại Nha Khoa Châu Thành sẽ tính phí đeo răng tạm khi khách hàng không tiếp tục sử dụng dịch vụ làm răng sứ thẩm mỹ.
Để biết rõ về chi phí của loại dịch vụ này, bạn có thể tham khảo  tại đây để biết giá cụ thể.

Quy trình làm răng sứ thẩm mỹ là như thế nào? Bọc răng sứ thẩm mỹ  ở đâu tốt
Khám răng và tư vấn
Đầu tiên, khi bạn đến nha khoa, bác sĩ sẽ kiểm tra kĩ càng tình trạng răng và nướu của bạn, để đảm bảo sức khỏe răng miệng tốt nhất trước khi tiến hành làm răng sứ thẩm mỹ. Sau đó sẽ cho bạn chụp X-quang kỹ thuật số (nếu cần).
Sát khuẩn và làm sạch răng hỏng
Tiến hành vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng để đảm bảo răng sứ được lắp vào một môi trường hoàn toàn sạch khuẩn. Trường hợp có cao răng, răng sâu hoặc viêm tủy, bác sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân thực hiện lấy cao răng, mảng bám và điều trị tủy trước. Tất cả đều được làm trong môi trường vô trùng, công cụ được sử dụng trong công đoạn này đều được khử khuẩn để đảm bảo vệ sinh cho bệnh nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét