Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Bọc răng sứ được bao lâu

Bọc răng sứ được bao lâu ? Bọc răng sứ như thế nào? Boc rang su tham my o dau tot …chính là những thắc mắc và lo lắng của rất nhiều khách hàng đến với Nha Khoa Châu Thành muốn được bác sĩ giải đáp trước khi tiến hành bọc răng sứ
bọc răng sứ có bền không

Việc bạn lựa chọn loại răng sứ nào sẽ quyết định bọc răng sứ có bền không. Hiện tại, trên thị trường có 2 loại răng sứ cơ bản.

– Răng sứ kim loại: Có ưu điểm là giá rẻ, thời gian sử dụng trên dưới 10 năm nhưng sau 5 – 6 năm sử dụng có thể xuất hiện viền xám kim loại ở cổ răng và có thể làm nướu răng đổi màu xám nhạt, càng về sau càng sậm làm giảm vẻ thẩm mỹ của phục hình.


– Các loại răng sứ cao cấp như toàn sứ E.max, Cercon…: Có chi phí phục hình cao hơn, thời gian sử dụng trên dưới 15 năm, răng có tính thẩm mỹ cao, đẹp tự nhiên, không bị đổi màu theo thời gian.

Cách chăm sóc răng miệng của bạn sau khi bọc răng sứ

Việc chăm sóc răng miệng sau khi trồng răng sứ hoàn toàn không có sự khác biệt so với trước đó.

– Nên chải răng 2 lần/ngày với bàn chải lông mềm, sử dụng chỉ nha khoa sau bữa ăn.

– Lấy cao răng, đánh bóng răng và thăm khám nha khoa định kì 3-6 tháng/lần để kiểm tra răng sứ cũng như phát hiện các vấn đề răng miệng khác.

 Kỹ thuật bọc răng sứ tại trung tâm nha khoa bạn lựa chọn

Nha khoa Châu Thành Phòng khám nha khoa uy tín với chất lượng răng sứ hoàn hảo cùng tay nghề chuyên môn cao của bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp phục hình răng cho bạn một cách tốt nhất.


Bọc răng sứ tại đây bạn sẽ không còn lo lắng bọc răng sứ có bền không với những ưu điểm sau:

– Răng không đục, không đen viền lợi, duy trì khả năng ăn nhai như bình thường và duy trì trọn đời.

– Hạn chế đau nhức tối đa và không ê buốt cho người mài răng.

– Thời gian mài răng nhanh và được rút ngắn tối đa, chỉ trong một ngày là bạn có thể hoàn tất các công đoạn bọc răng sứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét