Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Địa chỉ bọc răng sứ tốt và an toàn

Để phục hình chức năng và thẩm mỹ cho răng, giải pháp : Phục hình thẩm mỹ bằng răng sứ đang được nhiều sự lựa chọn của Bác Sĩ và bệnh nhân,đó như một nhu cầu thiết thực và chính đáng.


 bọc răng sứ thẩm mỹ ở đâu tốt nhất

Tuy nhiên, răng thật dù không được hoàn hảo về thẩm mỹ nhưng về khía cạnh sinh học thì vẫn tốt, do vậy cả Bác sĩ và người muốn làm răng sứ đều phải trả lời được câu hỏi: để cải thiện tính thẩm mỹ có nên làm răng sứ thay răng thật của mình hay không? Nếu có thì  Boc rang su tham my o dau tot  và  an toàn ?.
Nha Khoa Đại Việt chúng tôi xin đưa ra gợi ý cho mọi người về các loại răng sứ bên dưới và các bạn có thắc mắc và có câu hỏi “bọc răng sứ ở đâu tốt” thì những điều lưu ý sau đây sẽ khiến bạn yên tâm hơn về lựa chọn bọc răng sứ ở trung tâm nha khoa chúng tôi.
Răng sứ : là dạng phục hình giúp tái tạo lại răng nhằm bảo vệ hoặc khôi phục lại hình dáng màu sắc của răng. Răng sứ có lớp sườn bên trong bọc kín thân răng và bên ngoài thì được bao bọc nhiều lớp sứ tạo nên hàm răng đều mang nét tự nhiên.
Hiện nay đã có hai loại răng sứ được sử dụng phổ biến : răng sứ có sườn kim loại và răng sứ có sườn không kim loại . Trong đó răng sứ không kim loại đạt được độ bền và tính thẩm mỹ lâu dài.
Công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới  Cercon HT – Zirconia được sử dụng bằng phần mềm vi tính CAD/CAM , đều được thực hiện hoàn toàn tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân,có độ bền cứng khả năng chịu lực nhai tốt,cải thiện màu sắc,hình dáng và đặc biệt là rất khít sát với nướu răng giúp răng không hở kẻ và tránh nhét thức ăn gây hôi miệng, tạo sự tự nhiên tính thẩm mỹ cao, trong khi giao tiếp người đối diện cũng không thể phát hiện ra , giúp nụ cười của bạn tự tin và duyên dáng hơn.
Hơn nữa Sứ Cercon HT – Zirconia là răng toàn sứ nên không làm đen ở viền nướu như sứ kim loại và đồng thời nó có màu sắc tự nhiên ,ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau, khi ánh sáng chiếu vào thì nhìn răng sứ Cercon HT – Zirconia như răng thật, còn sứ kim loại thì nhìn thấy màu đen của kim loại, điều này sẽ thấy rõ khi bạn bước vào môi trường có nhiều ánh sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét