Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Phục hình răng sứ hoàn hảo

Bạn có thể cải thiện nụ cười của bạn với mặt dán sứ Veneer Nha Khoa nhưng bạn không biết địa chỉ nào Boc rang su tham my o dau tot nhat ha noi Đây là một sự lựa chọn tốt cho bạn nếu răng bị đổi màu, sứt mẻ, bị hỏng, hoặc có những khoảng thưa trống. Mặt dán sứ rất mỏng, vỏ tùy chỉnh về vật liệu sứ, có thể chọn các màu bạn muốn (màu tự nhiên như phong cách châu Âu, hoặc màu trắng sáng theo phong cách Hollywood cho bạn nào hay trang điểm) Những vỏ này được gắn vào mặt trước của răng để họ cảm thấy như một phần tự nhiên của chiếc răng đó. Mặt dán gắn mặt trước để thay đổi kích thước, màu sắc, hình dáng, độ dài của răng.
Bọc răng sứ thẩm mỹ ở đâu tốt nhất hà nội
Mặt dán sứ Veneer có thể làm bằng vật liệu trám composite và sứ. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên chọn sứ bởi mặt dán sứ tự nhiên, thích hợp cho vẻ ngoài, không bị đổi màu khi ra sáng và chống bẩn tốt hơn mặt dán nhựa. Thậm chí, vật liệu sứ còn chống được cả cà phê, các vết bẩn trà, thuốc lá vì đây là vật liệu được làm bằng công nghệ cao. Mặt dán sứ sẽ là một lớp cực kì mỏng ở phía ngoài răng bạn, nhưng vẫn giữ nguyên răng thật của bạn ở phía trong để bạn ăn nhai tự nhiên như thật, cảm giác không có khác biệt gì so với ban đầu. Ngoài ra, sứ Veneer khá mỏng (trung bình là 0,6mm) nên có thể bảo tồn được tối đa răng thật và tủy răng.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA MẶT DÁN SỨ VENEER NHA KHOA
– Miếng dán nhìn giống hệt răng tự nhiên
– Chống được các vết xước
– Biến răng đen, vàng ố thành răng trắng
– Thay đổi lại diện mạo của răng khi người ngoài nhìn vào

CHĂM SÓC SAU KHI LÀM DÁN MẶT SỨ
Veneer Nha Khoa không cần chăm sóc đặc biệt. Điều quan trọng bạn phải tuân theo quy tắc vệ sinh răng miệng tốt bằng đánh răng và dùng chỉ nha khoa. Mặc dù Veneers sứ có thể chống lại các vết bẩn nhưng vẫn nên hạn chế một số đồ ăn thức uống gây lên màu như cà phê, thuốc lá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét