Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm bọc răng sứ tốt

Răng sứt mẻ, gãy vỡ hoặc vàng ố đều có thể tiến hành bọc răng sứ. Tuy nhiên, với sự ra đời của rất nhiều loại răng sứ như hiện nay, Boc rang su tham my o dau tot nhat ha noi là điều khiến nhiều khách hàng băn khoăn.
bọc răng sứ thẩm mỹ loại nào tốt nhất

Là khách hàng – ai cũng mong muốn được sử dụng sản phẩm chất lượng, thế nên việc thắc mắc bọc răng sứ thẩm mỹ loại nào tốt nhất? cũng là điều dễ hiểu. Sau đây, chúng ta cùng đến với chia sẻ của người đã có kinh nghiệm bọc răng sứ để đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn.

Răng sứ thẩm mỹ chất lượng

Trong số rất nhiều mẫu răng sứ hiện nay, khách hàng ưa chuộng hơn cả là 3 loại răng sứ sau:

Răng sứ Titan

Răng sứ titan thực chất cũng là một loại răng sứ kim loại, tuy nhiên phần phần khung sườn được chế tạo từ hợp kim Niken-Crom-Titan (chứa khoảng 6% chất titanium) và bên ngoài được phủ lớp men sứ Ceramco 3. Răng sứ titan được rất nhiều khách hàng có nhu cầu chỉnh hình răng thẩm mỹ bởi loại răng này hội tụ các ưu điểm như:

Duy trì độ bền và chịu lực tốt

Quy trình chế tạo và thao tác bọc răng sứ titan không cần công nghệ kỹ thuật phức tạp

Khách hàng không phải mài đi nhiều men răng

An toàn với cả bệnh nhân bị dị ứng với kim loại và răng có cấu tạo buồng tủy lớn

Răng sứ toàn sứ Cercon

Răng sứ Cercon được chế tác từ sứ không kim loại, gồm lớp sườn bên trong là Zirconia và lớp sứ kép Cercon bọc bên ngoài. Nhờ cấu tạo kép gồm 2 lớp đặc biệt này, răng sứ Cercon đã khắc phục được hầu hết nhược điểm của răng sứ kim loại như dễ gây kích ứng, mất thẩm mỹ…

Hãy chọn loại răng sứ phù hợp với tình trạng răng miệng của bạn

Răng sứ Veneer

Chất liệu sứ Veneer được xem là thành tựu nổi bật trong lĩnh vực thẩm mỹ chỉnh nha. Mặt dán hay răng sứ veneer còn gọi là Laminate sứ là kỹ thuật phục hình răng miệng khá phổ biến trên thế giới. Mặt dán sứ veneer giúp thay thế men răng ở mặt ngoài bằng cách dán vào bề mặt răng vật liệu dán có bề dày chỉ 0.5 mm, khôi phục vẻ thẩm mỹ cho hàm răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét