Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Địa chỉ bọc răng sứ tốt và uy tín nhất hiện nay

Bọc răng sứ thẩm mỹ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nên nhu cầu bọc răng sứ ngày càng gia tăng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại răng sứ, điều này khiến mọi người không biết Boc rang su tham my o dau tot nhat ha noi Những thông tin sau sẽ giúp bạn làm rõ vấn
đề trên.

Chon-rang-su-Veneer cho-loai-rang-nao.jpg

Bọc răng sứ loại nào tốt nhất?

Mỗi loại răng sứ có những ưu nhược điểm riêng. Bọc răng sứ loại nào tốt nhất cũng tùy theo cơ địa của mỗi người về thẩm mỹ, độ bền, khả năng tài chính…. Vì vậy, tùy theo từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ tinh tế giúp bạn chọn lựa răng sứ thích hợp.

1. Răng sứ kim loại thường

– Ưu điểm: Ít gây dị ứng, chi phí tiết kiệm.

– Nhược điểm: Thời gian sử dụng ngắn, chỉ sau vài năm lớp kim loại sẽ bị oxi hóa khiến răng bị đổi màu.

2. Răng sứ Titan

– Ưu điểm: Bọc răng sứ titan không gây dị ứng, có thể kết hợp tốt với tổ chức xương trong cơ thể đặc biệt là răng. Răng sứ Titan có tuổi thọ cao, không làm răng bị xuất huyết, thâm đen viền nướu, có độ chịu lực tốt, giá cả phải chăng.

– Nhược điểm: Răng sứ Titan có thân răng hơi đục, vùng nướu chân răng bị thâm do lớp sườn kim loại ánh ra.

3. Răng sứ kim loại quý

– Ưu điểm: Độ bền cao, cổ răng không bị xám sau nhiều năm sử dụng, màu sắc tự nhiên hơn so với răng sứ kim loại thường, dễ tương thích với răng và nướu.

– Nhược điểm: Chi phí cao.

4. Răng toàn sứ

– Ưu điểm: Màu sắc răng đẹp tự nhiên, không bị đổi màu, không gây dị ứng. Răng toàn sứ cũng có độ bền và độ chịu lực rất tốt.

– Nhược điểm: Chi phí cao.

Để biết được bọc răng sứ loại nào tốt nhất cho trường hợp của mình,  bạn nên trực tiếp tới trung tâm Nha khoa Châu Thành để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.

Nha khoa Châu Thành có nhiều năm kinh nhgiệm trong lĩnh vực nha khoa nói chung và răng sứ nói riêng. Tại Nha khoa Châu Thành có đội ngũ bác sĩ từng đi du học nhiều năm tại các nước có ngành y học tiên tiến trên thế giới, công tác nhiều năm tại Viện Răng Hàm Mặt và đã thực hiện thành công hàng ngàn ca bọc răng sứ. Khi đến Nha khoa Châu Thành các bạn sẽ nhận thấy tính chuyên nghiệp, sự ân cần của đội ngũ bác sĩ nha khoa chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét