Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

TƯ VẤN BỌC RĂNG SỨ LOẠI NÀO TỐT NHẤT & CÓ ĐỘ BỀN CAO TỪ CHUYÊN GIA

Việc lựa chọn Boc rang su tham my o dau tot nhat ha noi nhất hiện nay không đơn thuần là chỉ dựa trên tuổi thọ cao mà còn phải đảm bảo vẻ thẩm mỹ, đặc biệt là đối với việc bọc răng sứ cho răng cửa. Hiểu được băn khoăn đó, các bác sĩ Nha khoa Paris đã đưa ra 1 vài phân tích cụ thể dưới đây, hy vọng bạn sẽ chọn được loại răng sứ tốt nhất phù hợp với mình!

1. Bọc răng sứ loại nào tốt nhất & độ bền cao hiện nay?

Giữa răng sứ không kim loại và kim loại thì bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay? Muốn xác định được điều này cần đi sâu vào đặc trưng của từng loại răng sứ.
✓ Răng sứ kim loại: 
Răng kim loại là loại răng có cấu tạo phần khung sườn từ kim loại, thường là hơp kim Titan – Nikel – Crom. Loại này về mặt thẩm mỹ không được đánh giá cao. Đó là bởi dù phủ lớp men trắng bên ngoài nhưng răng sứ kim loại vẫn xuất hiện bóng đen mờ khi đi qua ánh sáng. Đồng thời, sau một thời gian sử dụng, vật liệu kim loại sẽ bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng, dẫn đến hiện tượng đen viền nướu.
Răng sứ kim loại cũng có độ bền chắc nhất đinh, tuổi thọ trung bình thường là 10 – 15 năm. Sở dĩ loại răng này vẫn được khá nhiều người lựa chọn hiện nay là bởi chi phí hợp lý, phù hợp điều kiện kinh tế của đa số mọi người.
Tư vấn bọc loại răng sứ nào tốt nhất hiện nay 1
Bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay?
✓ Răng toàn sứ: 
Răng sứ toàn sứ hay còn gọi là răng sứ không kim loại được các bác sỹ chỉ định trong những trường hợp phục hình cho răng cần có tính thẩm mỹ rất cao. Bên cạnh độ bền chắc thì răng sứ không kim loại có độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
Răng sứ không kim loại hiện được khách hàng bình chọn là câu trả lời cho câu hỏi bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay khi đáp ứng được cả tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo độ bền chắc trong ăn nhai và là lựa chọn số 1 cho bạn khi tìm kiếm một giải pháp tái tạo hình dáng cho răng.
Răng sứ Cercon hay E.Max, Venus là những loại răng sứ toàn sứ thường được sử dụng trong kỹ thuật bọc răng sứ. Răng sứ có lớp sườn bên trong bọc kín thân răng và bên ngoài thì được bao bọc nhiều lớp sứ tạo nên hàm răng đều mang nét tự nhiên. Đây hiện là sự lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân khi cần phục hình răng trong các trường hợp vỡ lớn hay xỉn màu do kháng sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét