Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất hiện nay?

Boc rang su tham my o dau tot nhat ha noi hiện nay cần phải được thực hiện bằng công nghệ tiên tiến mới có thể giúp phát huy được tối đa những ưu điểm vốn có của dòng sứ không kim loại. Nha khoa Paris hiện được đánh giá là địa chỉ nha khoa hàng đầu tại miền Bắc với đầy đủ các điều kiện để giúp bạn bọc răng sứ an toàn, uy tín nhất. Bởi thực hiện các dịch vụ làm răng sứ, khách hàng sẽ được trải nghiệm những ưu điểm tuyệt vời sau.

Kết quả hình ảnh cho làm răng sứ

– Công nghệ bọc răng sứ Nano Shining 5S tiên tiến nhất hiện nay: Nano Shining 5S cho phép lấy dấu răng chính xác tới từng vi điểm của cả 5 mặt răng với sự hỗ trợ của máy quét tự động. Những thông số cần thiết sẽ được chuyển tới labo để chế tác mặt dán sứ bằng công nghệ CAD/CAM, là công nghệ thiết kế răng sứ hoàn toàn trên máy tính, cho kết quả hoàn hảo đến từng milimet.

– Được hỗ trợ của thiết bị hiện đại:  mài răng tự động, quá trình chế tác răng sứ có thể đạt tới tỷ lệ tuyệt đối, trùng khớp 100% với răng thật, đảm bảo khi chụp sứ có độ vừa khít viền nướu và chắc chắn. Công nghệ mới  giúp bọc răng sứ tốt nhất, răng không đục, không đen viền lợi, đảm bảo ăn nhai bình thường, không cộm cấn khó chịu và duy trì trọn đời.
– Các bác sỹ phụ hình răng sứ giàu kinh nghiệm tại Paris, quy trình bọc răng sứ diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, hạn chế đau nhức và ê buốt tối đa cho bệnh nhân.
– Nhập khẩu chính hãng các dòng phôi sứ tốt nhất một cách trực tiếp không qua bên thứ 2 nên đảm bảo cho bạn được sử dụng những loại răng tốt nhất với mức chi phí tiết kiệm, chuẩn giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét