Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Gía trị của bọc răng sứ thẩm mỹ mang lại

Theo thời gian, răng bạn sẽ có những tổn thương nhất định do tác động từ hóa chất, nhiệt độ,..sẽ làm mòn men răng, gây sâu răng,…Trong các trường hợp đó, phương pháp bọc răng sứ sẽ giúp bảo vệ răng không bị kích ứng bởi việc ăn uống hàng ngày. Hầu hết các răng sau khi điều trị bệnh lý, nếu không bọc răng sứ thì phần mô răng khỏe mạnh sẽ không được bảo vệ mà còn có nguy cơ bệnh lý cũ bị tái phát.Nhưng bọc răng sứ thẩm mỹ ở đâu tốt nhất

Thông thường các trường hợp sâu răng mức độ nhẹ hoặc gãy, vỡ, bác sĩ răng hàm mặt thiếu kinh nghiệm sẽ bảo bệnh nhân cần phải nhổ đi. Tuy nhiên các trường hợp nàu đều có thể sử dụng phương pháp bọc răng sứ để bảo vệ răng đó.

Cách thực hiện chỉ cần vệ sinh sạch sẽ vị trí răng sâu ( có thể chữa tủy nếu viêm tủy) sau đó lấy dấu hàm và tiến hành gia công một mão sứ với kích thước răng ban đầu và chụp lên bảo vệ răng hư hỏng. Cách này sẽ giúp bảo tồn răng thật lâu hơn thay vì nhổ đi.

4. Không ố màu

Mão răng sứ được chế tạo bởi một lớp phủ sứ kháng màu, không bị nhiễm màu từ thực phẩm trở nên ố hay đen xỉn hoặc biến đổi màu theo thời gian.

5. Độ bền cao

Thực chất, răng sứ có tuổi thọ từ 5 đến 7 năm và răng toàn sứ ít nhất từ 10 đến 15 năm tùy thuộc vào cách bạn chăm sóc vệ sinh răng miệng như thế nào. Tránh ăn những loại đồ ăn quá cứng sẽ dễ gây ra sức mẻ răng sứ nếu dùng lực quá đà.

6. Cố định trên khung hàm

Răng bọc sứ sẽ được dán cố định trên nền răng thật nên bệnh nhân có thể yên tâm sử dụng mà không lo lắng bị sút ra ngoài hay vệ sinh răng miệng khó khăn như răng tháo lắp. Mọi thao tác đều giống với răng thật

Mặt tiêu cực – Bọc răng sứ có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

Bọc răng sứ là giải pháp tốt, các ưu điểm của phương pháp này sẽ được phát huy nếu bệnh nhân lựa chọn đúng địa chỉ, đúng trung tâm có uy tín, chất lượng để thực hiện.Ngược lại, việc bọc răng sứ không đúng kỹ thuật có thể gây ra các biến chứng khác không tốt cho sức khỏe răng miệng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét