Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Phương pháp trồng răng sứ nào hiệu quả tốt nhất?

Trong tất cả các phương pháp bị mất răng, phương pháp cấy toàn bộ thân và chân răng (Implant) được đánh giá là phương pháp mang tính bảo tồn răng thật cao nhất.boc rang su tham my o dau tot nhat 



 Trồng răng Implant cho phép bạn phục hình được răng hoàn hảo mà không phải mài cùi răng thật bên cạnh chiếc răng bị mất như phương pháp cầu răng. Đây cũng là ưu điểm được các bác sỹ nha khoa đánh giá là có ý nghĩa nhất đối với sức khỏe và bảo tồn răng sinh lý mà khách hàng nên lựa chọn khi mất răng.

Răng toàn sứ

Trong tất cả các loại chất liệu răng giả nhân tạo, sứ không kim loại là vật liệu số 1 để trồng răng an toàn, thẩm mỹ, đảm bảo chức năng và duy trì dài lâu nhất.

+ Tính thẩm mỹ cao

Sứ không kim loại đồng chất, có màu như màu ngà răng. Đặc biệt, sứ có nhiều dòng với độ thẩm mỹ khác nhau, cấp độ trắng đa dạng phù hợp với màu da và màu môi của nhiều người. Do đó, với sứ không kim loại, người mất răng sẽ có nhiều lựa chọn hơn để có được phục hình trồng răng thẩm mỹ và tự nhiên nhất.

+ Ăn nhai như răng thật

Theo khảo sát độ chịu lực của tất cả các dòng sứ như khoa, loại có độ Mpa thấp nhất khoảng 400, cao gấp đôi so với răng thật. Sứ Cercon có độ chịu lực gấp 9 lần răng thật, riêng Zirconia còn có độ chịu lực tối đa tới 1.200Mpa.Với độ bền đạt ngưỡng gấp hơn 10 lần răng thật, sứ không kim loại hoàn toàn có thể đảm bảo được chức năng ăn nhai tốt nhất, ngang với răng thật.

+ An toàn với cơ thể

Sứ không kim loại chỉ có 1 thành phần đơn chất, đã được chứng minh là không gây ra kích ứng đối với nướu, cạnh lưỡi và má. Trong môi trường axit và thành phần màu của thực phẩm, sứ nha khoa không bị biến đổi cả về màu sắc và thành phần cấu tạo. Do đó, răng toàn sứ đã được chứng minh là an toàn tuyệt đối với cơ thể.

+ Duy trì dài lâu

Do không bị biến đổi về màu và thành phần cấu tạo, cùng với độ bền chắc tối đa, răng sứ có thể tồn tại được hàng chục năm mà không xỉn màu, mòn mặt, lung lay. Nếu được trồng răng sứ với kỹ thuật đảm bảo, bác sỹ có tay nghề giỏi, răng sứ có thể duy trì vĩnh viễn mà không phải phục hình lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét