Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ

Công nghệ răng sứ cùng kinh nghiệm của nha sỹ là hai yếu tố quyết định phần lớn đến chất lượng phục hình có tốt hay không, có xảy ra sai sót gì hay không. Nha sỹ sẽ là người thăm khám tình trạng răng miệng, mài cùi mà lấy dấu răng cũng như lắp chụp mão sứ. Nếu kỹ thuật phục hình không tốt thì khả năng răng sứ bị vênh lệch là khá cao, khi đó việc ăn nhai của bạn cũng không được đảm bảo. Do đó, lựa chọn một địa chỉ làm răng sứ thẩm mỹ giả uy tín có ý nghĩa quyết định đến chất lượng phục hình.

 boc rang su tham my

Một địa chỉ  phong kham nha khoa tot nhat tai ha noi là ở đó có bác sỹ giỏi cùng với công nghệ bọc sứ tốt. Hiện nay, CT 5 chiều được đánh giá là công nghệ làm răng sứ tốt nhất với khả năng hỗ trợ nha sỹ thao tác chính xác 100% trong suốt quá trình bọc sứ nhờ vào các thiết bị hiện đại. Với công nghệ mới thì những sai sót xảy ra trong quá trình bọc sứ sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đem lại độ bền chắc tối đa nhất cho răng sứ.

 Lưu ý sau khi làm răng sứ

Răng sứ sau khi bọc có tuổi thọ bao lâu, bền chắc hay không còn phụ thuộc khá nhiều vào việc chăm sóc giữ gìn vệ sinh răng miệng của bạn ra sao:

+ Chế độ ăn uống: Một nguyên tắc cơ bản sau bọc sứ là bạn nên ăn nhai với lực vừa phải, tránh ăn những thức ăn quá cứng hoặc dai cho dù độ chịu lực của răng sứ cũng khá tốt. Nên hạn chế thức ăn và đồ uống sậm màu có thể bám vào răng sứ.

+ Chăm sóc răng miệng: Răng sứ về cơ bản vẫn cần có chế độ chăm sóc như răng thật. Hãy duy trì chải răng đều đặn ngày 2-3 lần sau khi ăn với bản chải lông mềm, chú ý làm sạch cả phần chân răng và kẽ răng. Sau khi chải răng có thể dùng tay mát xa nướu răng để cho máu lưu thông tốt.

Có thể sử dụng nước muối súc miệng hàng ngày để làm sạch răng và giảm viêm nhiễm. 6 tháng/lần là khoảng thời gian bạn cần đến gặp nha sỹ để lấy cao răng và kiểm tra lại tình trạng răng sứ.

Trên đây là một số lưu ý khi bọc răng sứ thẩm mỹ. Tất cả các thắc mắc của bạn liên quan đến bọc răng sứ xin vui lòng liên hệ với nha khoa Châu thành theo số điện thoại dưới đây để được tư vấn chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét