Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ

Răng hàm trên bị lệch lạc, mọc không đều, bạn đang có ý định đi niềng răng làm răng thẩm mỹ nhưng vấn đề là răng kế bên răng cửa bạn lại bị sâu, bạn Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không và Boc rang su tham my o dau tot
                                                         có nên bọc răng sứ thẩm mỹ
                                                                    "bọc răng sứ thẩm mỹ"
Trường hợp răng bọc sứ hoặc đã từng làm răng thẩm mỹ như bạn vẫn có thể niềng răng bình thường. Tuy nhiên, việc bọc sứ phải đảm bảo cho quá trình niềng răng thuận lợi mà không làm ảnh hưởng đến mão sứ hoặc cùi răng thật bên trong. Sau khi đã bọc răng sứ, để bắt đầu quá trình niềng răng, Bác sĩ sẽ gắn các mắc cài lên răng sứ, trong quá trình tạo lực kéo, mắc cài sẽ kéo đồng thời cả mão răng sứ và cùi răng thật bên trong. Khi đó cả mão sứ và cùi răng thật sẽ cùng di chuyển để tạo được hiệu quả của niềng răng. 

 Bạn cũng nên biết một điều rằng không phải lúc nào cùi răng thật và răng sứ cũng đồng bộ với nhau, một phần do lực kéo chủ yếu tác động lên thân răng sứ. Nếu răng sứ không được gắn chặt vào cùi răng thật bên trong thì khả năng khi có lực kéo của niềng răng thì răng sứ sẽ dễ bị sút ra, không thể di chuyển theo dự định của Bác sĩ. Bên cạnh đó, cùi răng thật có thể bị ê buốt nếu mão sứ không ôm sát vào cùi răng, sẽ gây cho bạn cảm giác khó chịu. 
 Như vậy, răng bọc sứ sẽ có thể niềng được nếu đảm bảo được các tiêu chuẩn của phục hình răng sứ, mão sứ chắc chắn, ôm sát cùi răng thật. 
Bên cạnh đó, kỹ thuật niềng răng cho người bọc răng sứ phải được tiến hành kỹ càng, dưới sự theo dõi của Bác sĩ giỏi, am hiểu sâu về chuyên môn để có thể giúp răng di chuyển đến vị trí mong muốn một cách nhanh chóng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét