Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Bọc răng sứ thẩm mỹ ở đâu tốt và bền

Những cách thức dành cho răng bị nhiễm Tetracyclin, răng bị ố vàng hay bị khấp khểnh nhẹ, răng cửa bị thưa…đã được tìm tòi và nghiên cứu thành công. Với giải pháp này, sẽ giúp cho anh (chị) lấy lại vẻ tự tin với hàm răng sáng đều và nụ cười tỏa sáng. Đó chính là biện pháp bọc răng sứ nhưng Boc rang su tham my o dau tot
                   bọc răng sứ thẩm mỹ ở đâu

Bọc Răng Sứ được triển khai trong những tình huống mất một hoặc nhiều răng sẽ triển khai cầu răng. Với trường hợp chân răng còn tốt nhưng thân răng bị nhiễm màu (nhiễm thuốc Tetracycline lúc còn nhỏ , hút thuốc lâu ngày, mặt răng có cấu tạo khiếm khuyết... làm răng không láng bóng, đẹp, xỉn màu) thì bác sĩ sẽ mài bớt lớp men răng thật và làm mặt sứ dán vào.

Vậy, quy trình bọc răng sứ ra sao , giá bọc răng sứ bao nhiêu, những trường hợp nào cần phải bọc răng sứ và những ưu điểm của bọc răng sứ là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc đó.

Bọc răng sứ là phương pháp dùng một lớp sứ bao bọc bên ngoài cùi răng thật, vừa khít với răng và có hình thể và màu sắc giống như chiếc răng thật. có thể hình dung nó như lớp vỏ bao bọc bên ngoài bằng sứ tuyệt đối .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét