Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Răng sứ có cứng không? thời gian sử dụng răng sứ trong bao lâu?

Hiện nay với nhu cầu thẩm mỹ cao và phục hồi khả năng ăn nhai thì bọc răng sứ thẩm mỹ đang được bác sĩ lựa chọn là phương pháp tối ưu nhất và đó cũng là một nhu cầu chính đáng cho việc chăm sóc răng miệng.

bọc răng sứ uy tín
Hiện nay đang có 2 loại răng sứ phổ biến nhất hiện tại : răng sứ có sườn kim loại và răng sứ có sườn không kim loại .Trong đó đang chú ý nhất ở đây là loại răng sứ không kim loại một trong những loại rắng sứ tốt nhất hiện nay.
Với công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon HT – Zirconia được thiết kế trên hệ thống CAD/CAM, tất cả được thực hiện hoàn toàn tự động dưới sự hỗ trợ trên máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân, cùng sức chịu độ bền cũng và chịu lực nhai tốt, cải thiện được màu sắc, hình dáng và đặc biệt là rất khít sát với nướu răng giúp răng không hở kẻ và tránh nhét thức ăn gây hôi miệng, tạo sự tự nhiên tính thẩm mỹ cao, trong khi giao tiếp người đối diện cũng không thể phát hiện ra , giúp nụ cười của bạn tự tin và duyên dáng hơn.
Răng sứ có cứng không? thời gian sử dụng răng sứ trong bao lâu?

Hiện tại với kỹ thuật hiện nay EliteDental tạo ra những chiếc răng sứ thẩm mỹ và tự nhiên nhất có thể nói không có sự khác biệt với răng tự nhiên và tất nhiên là đẹp hơn, thẩm mỹ hơn. Ngoài ra còn tốt về độ bền và khả năng chịu lực khi nhai. Cũng xin nói với các bạn là tuổi thọ của 1 chiếc răng hơn là trên 7 năm nhé, cũng không thiếu những chiếc răng có độ tuổi tới 15 năm. Do vậy bạn hoàn toàn an tâm sử dụng. Tuy nhiên cũng nên tránh ăn thức ăn quá cứng để giữ độ bền cho răng sứ.
Để Boc rang su tham my o dau tot  nhất? để có thể tìm được một trung tâm nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi và kinh nghiệm đồng thời đội ngũ kĩ thuật nha khoa cũng phải cũng phải có nhiều kinh nghiệm trong chế tọa răng sứ. Đó mới là một trung tâm nha khoa điều trị phục hình răng sứ tốt hiện nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét