Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ ĐẸP NHẤT HÀ NỘI

Làm răng sứ là giải pháp làm đẹp cho răng phổ biến hiện nay. Và đây là kỹ thuật cần được thực hiện bởi những nha sỹ giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao và cần có những quy trình làm răng sứ chuẩn, các thiết bị và máy móc hiện đại để quá trình diễn ra thành công, mang lại vẻ thẩm mỹ cao nhất cho bệnh nhân.

   
Rất nhiều người có nhu cầu làm răng sứ thẩm mỹ. Và có rất nhiều người đắn đo không biết phải thực hiện ở nha khoa nào là tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn địa chỉ Boc rang su tham my o dau tot .
Tay nghề bác sỹ
Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định độ thẩm mỹ và chắc chắn, bền đẹp cho răng sứ và độ an toàn cho răng miệng. Bởi trước khi tiến hành làm răng sứ, cần phải thăm khám kỹ tình trạng răng miệng, nếu khám qua loa sẽ dẫn đến những sự cố như bị viêm tủy răng mà không chữa, vẫn bọc chụp sứ lên dẫn đến bệnh nhân bị ê buốt, đôi khi làm rò mủ ở vùng xương hàm, bị nha chu nhưng nha sỹ vẫn phục hình răng sứ trên đó, khiến bệnh nha chu tiếp tục phát triển dẫn đến hai trụ cầu răng dễ bị lung lay. Về dài lâu, bệnh nhân có thể hỏng thêm hai chiếc răng thật ở hai bên.
Đội ngũ bác sỹ giỏi
Ngoài ra, tay nghề nha sỹ rất quan trọng trong việc điều chỉnh khớp cắn trong quá trình thực hiện làm răng sứ, nếu làm răng sứ không ôm khít sát với cùi răng đã mài để bao bọc vừa đúng đường viền nướu, hoặc dưới đường viền nướu nên không đạt yêu cầu thẩm mỹ, dễ bị sâu răng tái phát, hoặc gây hôi miệng do thức ăn bám đọng vào những khe giữa đường cổ răng của mão sứ với đường cổ răng thật của bệnh nhân.Kỹ thuật mài cùi răng của nha sỹ phải thật tỷ mỉ chi tiết mới thật sự đem lại hiệu quả cao cho mão sứ sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét