Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2019

Địa chỉ bọc răng sứ uy tín và chất lượng

Boc rang su tham my o dau tot nhat ha noi  ? Để trả lời cho câu hỏi này, trước hết chúng ta cùng đi tìm hiểu về phương pháp làm răng sứ. Đã có nhiều trường hợp nhầm lẫn về các phương pháp làm răng sứ như dán răng sứ, cầu răng sứ, bọc răng sứ hay trám răng sứ… Điều này thực sự gây hại đối với những ai đang gặp khó khăn về vấn đề răng miệng nếu không nắm rõ phương pháp thực hiện. 

Làm răng sứ thẩm mỹ thực chất là phương pháp bọc răng sứ, hay còn gọi là chụp sứ. Đây là phương pháp thích hợp với những trường hợp có răng sứt mẻ, gãy vỡ, ố vàng, mòn men, sâu răng, nhiễm màu kháng sinh, răng hô, răng thưa…
Phương pháp làm răng sứ sử dụng thủ thuật mài nhỏ răng, sau đó chụp mão sứ lên nhằm khắc phục những khuyết điểm răng hàm, hoàn thiện màu răng và dáng răng như mong đợi. Nhược điểm duy nhất của phương pháp này là bắt buộc phải mài răng. Nhưng chính điều này lại gây ra nhiều nguy cơ tiềm ẩn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và làm suy giảm sức khoẻ răng hàm.
Bên cạnh đó, bọc răng sứ bền bao lâu là thắc mắc của đa số khách hàng khi tiếp cận với phương pháp này. Thông thường, bọc răng sứ sử dụng được trong vòng từ 3 – 5 năm đối với dòng răng sứ thông thường và từ 7 – 10 năm là dòng răng sứ tốt. Còn với giải pháp phủ sứ thì bạn có thể yên tâm sử dụng vĩnh viễn nếu chăm sóc răng miệng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét