Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Làm răng sứ với răng bị lệch lạc

Phục hình răng sứ thẩm mỹ là giải pháp tối ưu cho tình trạng răng khấp khểnh lệch lạc trở nên đều đặn, trắng bóng Boc rang su tham my o dau tot

 làm răng sứ-rang su tham my

Răng toàn sứ (thương hiệu phổ biến là Emax, Cercon...) được làm hoàn toàn bằng sứ, chất liệu và màu sắc giống như răng thật. Ưu điểm của nó là ôm sát khít khít mô răng thật, răng có màu sắc trong, đẹp tự nhiên, không bị đổi màu theo thời gian, không có ánh xám của kim loại ở cổ răng, không gây dị ứng, không dẫn nhiệt, dễ chịu trong môi trường miệng và đặc biệt không gây nhiễu sóng khi bệnh nhân chụp X.quang.

Thời gian phục hình răng hoàn thiện kể từ khi khám, lấy dấu răng, mài răng đến khi lắp trực tiếp vào hàm của bệnh nhân chỉ mất khoảng 5-10 ngày. Với những bệnh nhân phục hình có số lượng răng nhiều hơn (5-10 chiếc hoặc có thể nhiều hơn thì thời gian hoàn thiện tối đa 10-15 ngày.

Nếu bệnh nhân muốn thẩm mỹ phục hình răng có tình trạng lệch lạc, khấp khểnh nhiều thì trước tiên phải điều trị những răng lệch lạc, khấp khểnh đó và thời gian hoàn tất khoảng 15-17 ngày. Trong quá trình mài răng, bệnh nhân còn được thư giãn, nghe nhạc trong lúc bác sĩ thực hiện quy trình làm răng. Sau khi mài xong, bệnh nhân được dùng thuốc và dùng răng nhựa phục hình tạm đặt lên cùi răng tránh ê buốt, không ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét